Cùng nhau điểm qua bộ sưu tập bộ mặc nhà UMI Yellow đang hot nhé chị em!

Viết bởi Lê An, Ngày 14/06/2019
Cùng nhau điểm qua bộ sưu tập bộ mặc nhà UMI Yellow đang hot nhé chị em!

Cùng nhau điểm qua bộ sưu tập bộ mặc nhà UMI Yellow đang hot nhé chị em!


Ngày nay, thời trang không còn dành riêng cho những trang phục dạo phố hay công sở với những bộ cánh lung linh và sang trọng mà cũng được chăm chút về ý tưởng cũng như thiết kế để các bạn gái có thể diện đẹp ngay trong chính ngôi nhà của mình. 

Bên cạnh những trang phục mua sẵn được gia công dây chuyền, đồ bộ may 2019 sẽ làm bạn nhẹ nhàng và thoải mái hơn với rất nhiều họa tiết và kiểu dáng dễ thương.

Từ những bộ đồ lửng và short ngắn phù hợp với xu hướng thời trang xuân hè cho đến những kiểu đồ bộ dài thích hợp trong dịp thu đông, các bạn nội trợ đều có thể tự tin trong những trang phục mặc nhà trong mọi dịp. Chính vì vậy UMI hôm nay muốn giới thiệu đến bạn.

Bộ UMI ngắn:

Đồ bộ short được may với kiểu dáng quần short ngắn, kèm với áo dây hoặc sát nách sẽ thích hợp với bạn trong những ngày hè oi bức. Đây cũng là trang phục vô cùng dễ thương được đông đảo bạn gái săn lùng.

Không chỉ đẹp về kiểu may, những họa tiết hoa hoặc caro xinh xắn cũng góp phần thổi vào bạn gái làn gió tươi trẻ, đáng yêu.

Bộ UMI lửng:

Những bạn nội trợ thì đồ bộ mặc nhà cũng góp phần làm nên ấn tượng đẹp trong mắt khách viếng thăm hay ông xã thân yêu của bạn. Những bạn gái trẻ sẽ thường yêu thích những màu sắc tươi tắn, đáng yêu với kiểu may trẻ trung trong chất vải thun thoáng mát, cùng với là kiểu quần lửng vừa lịch sự, vừa mát mẻ và dễ thương.

Bộ UMI dài:

Với màu sắc dễ chịu, những bộ UMI này không chỉ dễ thương, xinh xắn mà còn đa dạng cho việc mặc ngủ hoặc mặc nhà nữa đấy!



popup

Số lượng:

Tổng tiền: